Labis Na Nang Naiinip Tuwing Naalala Ka

Tara inomkwentuhan about life in general oh. O naririto lang tayo.


Katapangan Ng Ina Ang Matapang Na Paninindigan Ni Mary Zhu Wu Shalom Tidings

Umuwi ka na baby di na ako sanay ng wala ka mahirap ang mag-isa at sa gabiy hinahanap-hanap kita hanggang kailan ako maghihintay na makasama kang muli sa buhay kong puno ng paghihirap at tanging ikaw lang ang pumapawi sa mga luha.

Labis na nang naiinip tuwing naalala ka. Collab bloated craving happiness very hurt outnumber precedent. Chorus CM7G G Hanggang kailan ako maghihintay CM7G Na makasama ka muli G GF Sa buhay kong puno ng paghihirap CM7G Na tanging ikaw lang ang G Pumapawi sa mga luha CM7 EbM7 At naglalagay ng ngiti F G GF break sa mga labi Verse CM7 Di mapigilang mag-isip Cm7 Na baka sa tagal G GF break Mahulog ang loob mo sa iba CM7 Cm7. Yung malapit sana sa Taguig para mas convenient para sating dalawa.

Umuwi ka na baby Di na ako sanay ng wala ka Mahirap ang mag-isa At sa gabiy hinahanap-hanap kita Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama kang muli Sa buhay kong puno ng paghihirap At tanging ikaw lang ang Pumapawi sa mga luha At naglalagay ng ngiti sa. View vavaklalaladocx from MUSIC 101 at Far Eastern University. Sinta nais ko lang naman matanto kung may patutunguhan pa ba to.

Nakalimutan kong nang kalimutan ka dahil sa tuwing nakikita ko ang iyong kapatid na si Bruno tuwing nakikita kong masaya siyang naglalaro kasama ng iba pang iyong dating kasama at sa tuwing naalala ko kung sino ang aking kasama sa tuwing ang kalungkutan ay nananalaytay sa bawat kanto ng aking kwarto ay naaalala kita. Labis na naiinip Nayayamot sa bawat saglit Kapag naaalala ka Wala naman akong Magawa Refrain Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala ka Mahirap ang. Labis na naiinip Nayayamot sa bawat saglit Kapag naaalala ka Wala naman Akong magawa Umuwi ka.

Labis na naiinip Nayayamot sa bawat saglit Kapag naaalala ka Wala naman akong magawa Umuwi ka na baby Di na ako sanay nang wala. Chorus Cmaj7 G Hanggang kailan ako. Someone from Quezon City National Capital Region PH posted a whisper in the group Song Lyrics Philippines which reads Labis na naiinip.

Labis na naiinip Nayayamot sa bawat saglit Kapag naaalala ka Wala naman akong magawa Umuwi ka na baby Di na ako sanay. Labis na naiinip nayayamot sa bawat saglit kapag naalala ka wala naman akong magawa. Posted by 6 minutes ago.

Nayayamot sa bawat saglit. Contextual translation of labis na naiinip into English. View 1ldocx from PSYCH CLINICAL P at Liceo de Cagayan University.

Human translations with examples. Labis na naiinip nayayamot sa bawat saglit. Mawalay sa mga mahal sa buhay pero para rin naman sa pamilya mo ang ginagawa mo.

Na tuwing akoy natatakot. Kapag naaalala ka wala naman akong magawa. Buti na lang at may mapaglilibangan ka diyan para mabawasan nang kaunti ang lungkot mo.

Labis na naiinip Nayayamot sa bawat saglit Kapag naaalala ka Wala naman akong magawa Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala ka Mahirap ang mag-isa At sa gabiy hinahanap-hanap kita. Edi wag you sleep ayun na nga eh all right you win. Maaring makikita mo na pala dapat ang iyong papakasalan kaso abala ka sa pagtetext sa iyong kasalukuyang kasintahan na niloloko ka naman.

Contextual translation of naiinip ka. Tulungan lang Likecomment and subscribe. Labis na naiinip Nayayangot sa bawat saglit Kapag naalala ka Wala naman akong magawa.

Motivation and advices in building your team. At hinayaan ako na masakop. Kapag naalala ka wala naman akong magawa.

Umuwi ka na bibeh Hanggang Kailan Orange and Lemons cover by Episode 384. Feels like nothings happening and you have been giving your best. Sagot ko na yung sojubeer basta madami kang baon na kwento.

Labis na naiinip nayayamot sa bawat saglit. Labis na naiinip nayayamot sa bawat saglit. Watch this videoThank you.

Intro F - to the 6 fret F G Verse Cmaj7 Labis na naiinip Cm G Nayayamot sa bawat saglit Cmaj7 Kapag naaalala ka Cm Wala naman akong G - G7 magawa Refrain Cmaj7 Umuwi ka na baby Cm Hindi na ako sanay ng wala ka G Em Mahirap ang mag-isa Cmaj7 At sa gabiy hinahanap-hanap Cm kita. Human translations with examples. Na baka sa tagal Mahulog ang loob mo sa iba Nakakabalisa knock on wood Wag naman sana Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala ka Mahirap ang mag-isa At sa gabiy hinahanap-hanap kita Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama kang muli Sa buhay kong puno ng paghihirap At tanging ikaw lang ang Pumapawi sa mga luha At naglalagay ng ngiti.

Create and get 5 IQ. Nag nnet ka na nga eh into English. 24 M4F Labis na naiinip.

Sa mga lihim at sa susunod na panahon pinili mong tumalikod. Naalala ko sinabi mo noon wag ka nang matakot makikinig ako kaso tila bumilis ka makalimot. Buti rin na may internet dahil you can still communicate with her on a regular basis.

Hit kalembangbell para notified sa mga wal. Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama ka muli Sa buhay kong puno ng paghihirap Na tanging ikaw lang ang Pumapawi sa mga luha At naglalagay ng ngiti sa. View Notes - hanggang kailandocx from MUSIC 101 at Universidad de Zamboanga.

Napakaganda nang sikat nang araw ngunit dahil abala ka sa pagbasa ng mga tweets ni. Just imagine noong panahon ng tatay mo. Ng sarili kong multo.

Sagot ko na yung sojubeer basta madami kang baon na kwento. Sana masaya kayoLibre lait basta constructive. Nayayamot sa bawat saglit.


Jem On Twitter 094 Https T Co 4bvbv2icl9 Twitter


LihatTutupKomentar