Kung Wala Ka Nang Maiintidihan

Uuwi ka sa yakap ko. Kung wala ka nang makapitan.


25 Best Memes About Exams Exams Memes

Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin Kumapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan Wag ka nang umiyak.

Kung wala ka nang maiintidihan. Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi. Wag ka nang umiyak sa mundong. Uuwi ka sa yakap ko.

Ako ang iyong bangka kung magalit man ang alon ng panahon sabay tayong aahon chorus Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Di kita bibitawan Wag kang umiyak mahaba man ang araw uuwi ka sa yakap ko wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi iiwan kong puso ko sa yo. Iiwan ko ang puso ko sa yo. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan Hwag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Ay uuwi ka sa yakap ko Hwag mo nang damdamin Kung wala ako sayong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo At kung pakiramdam moy Wala ka nang kakampi.

Kung Wala Ka Nang Maintindihan TEXT. Huwag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo. Kung wala ka ng makapitan.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Wag mo nang damdamin. Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Huwag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko.

Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon. Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi.

Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan Hwag ka. Pabago-bago pag-ibig ko ay totoo.

A Critical Discourse Analysis of the. Kung wala ka nang maintindihan. G Cadd9 Di ka na matanaw G Cadd9 Kung merong madaraanang Em7 Dsus4F Pasulong pasulong Chorus Am7 GB Cadd9 Oh hindi ko maisip Cadd9 Kung wala ka Em7 Dsus4F Cadd9 Oh sa buhay ko Solo Em7 - D - Cadd9 - Cadd9 Em7 - Cadd9 - Cdim - D Bridge Cadd9 D Em7 Sundan mo ang paghimig na lulan Dsus4F Cadd9 na aking pinagtatanto D.

Kung wala ka Ohh sa buhay ko Sundan mo Ang paghimig na lulan na aking pinagtatanto Sundan mo Ang paghimig ko Ohh hindi ko maisip Kung wala ka Ohh sa buhay ko Submit Corrections. Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw. Kung wala ka ng maintindihanKung wala ka ng makapitanKapit ka sa akin kapit ka sa akinHindi kita bibitawanWag ka nang.

Kung wala ka ng maintindihan Kung wala ka ng makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sa yong tabi Iiwan ko ang puso ko sa yo At kung pakiramdaman moy Ay wala ka ng kakampi Isipin mo ako dahil. Create and get 5 IQ. Hwag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo.

Uuwi ka sa yakap ko. Nova Skin Gallery - Minecraft Skins from NovaSkin Editor. Ako ang iyong bangka kung magalit man.

Iiwan ko ang puso ko sayo. Kung wala ka nang makapitan. Lui Pio Arthur Bernard D Martinez Jr Rolando A.

Wag Ka Nang Umiyak. At kung pakiramdaman moy. Hale 2005 Take No.

Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bagoPag-ibig ko ay totooAko ang bangkaKung magalit man ang alon at panahonSabay tayong aahonChorus. Kung wala ka nang maintindihan. At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi.

Wag kang umiyak mahaba man ang araw. D G wag ka nang umiyak D mahaba man ang araw Em G uuwi ka sa yakap ko D G wag mo nang damdamin D kung wala akong sa iyong tabi Em G iiwan kong puso ko sayo D G at kung. Kung wala ako sa iyong tabi.

Isipin mo ako dahil pusot isip koy. D G kung wala ka nang maintindihan D G kung wala ka nang makapitan Bm kapit ka sa akin D kumapit ka sa akin Em Fm G hindi kita bibitawan addlib. UNIVERSITY OF THE PHILIPPINES MANILA Kung Wala Ka nang Maintindihan Kung Wala Ka nang Malapitan Kapit Ka sa Akin.

Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Wag Ka Nang Umiyak theme. June 07 2021 TIME.

Kung wala ka nang maintindihan. Iiwan kong puso ko sa yo. Chorus FD G kung wala ka nang maintindihan FD G kung wala ka nang makapitan Bm kapit ka sa akin D kumapit ka sa akin Em FD G hindi kita bibitawan Instrumental Bm - D - G Verse D G wag ka nang umiyak FD mahaba man ang araw Em G uuwi ka sa yakap ko D G wag mo nang damdamin FD kung wala akong sa iyong tabi Em G iiwan kong puso ko.

There is no strumming pattern for this song yet. CAPO 3 Verse 1 G C wag ka nang umiyak Bm Am D sa mundong pabagobago pagibig ko ay totoo G C ako ang iyong bangka D C Bm Em kung magalit man ang alon ng panahon Am C Bm Em D A sabay tayong aahon Chorus Bm G C D C kung wala ka nang maintindihan Bm G C D kung. Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw.

At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi.


Kung Wala Kanang Maintindihan Kung Wala Kanang Masagutan Fbcompeyupimemes Copykasaakin Copy Kasaakin Yung Klasmeyt Mong Nagpapa Kopya Fb Com Meme On Me Me


LihatTutupKomentar