Kung Ayawq Sayo Wag Mo Nang Pilitin

Wag mo nang pilitin kung ayaw na niya sayo. Pwede bang pag akin kana wag kanang tumingin sa iba.


Love Hurts Hugot Lines Photos Facebook

Human translations with examples.

Kung ayawq sayo wag mo nang pilitin. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Phen ano ang kwento mo. Contextual translation of wag mo pilitin kung ayaw into English.

Kung ayaw sayo wag mo nang pilitin. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Contextual translation of kung ayaw niya sayo wag mong pilitin into English.

Lubayan mo kung ayaw sayo wag mo pagpilitan sarili mo sa kanya. Let go if you dont want to dont force yourself on that. Mas mabuti na siguro na palayain mo na sya.

Wag mo mo nang. Contextual translation of wag mong pilitin ang sarili mo nga ayaw ko sayo into English. Kung ayaw ng to sayo wag mo nang pilitin na isiksik Ang sarili mo Sa kanya Kasi Ang mararamdaman mo pag ginawa mo Yun ay Yung feeling na pilit mong sinusuot Ang isang maliit na singsing na hindi.

Kung ayaw sayo wag mo nang pilitin sarili mo MASASAKTAN kalang -Broken. Sections of this page. Sabihin mo lang Di ko matitiis na Ikaw pang mahirapan Kase pag ayaw mo na Ako nang lilisan Di rin magtatagal Pag ayaw mo na nga Tinatanong sa sarili Nagkulang pa ba ako Bastat ang alam ko ay Ginawa kong lahat Bastat para sayo Pag ayaw mo na Sabihin mo lang Di ko matitiis na Ikaw pang mahirapan Kase pag ayaw mo na Ako nang lilisan Di rin.

Pangalatok i trust you mapatay ang sarili. Kung Ayaw Sayo Wag Mong Pilitin. Edi wag dont force dont talk dont do it i dont care.

Pwede bang pag akin kana wag kanang tumingin sa iba. Bridge D Lapit nang lapit akoy lalapit Bm Layo nang layo bat ka lumalayo G Labo nang labo ikay malabo A Malabo tayoy malabo Verse 2 D Bm Bumalik at muli ka ring aalis G Tatakbo ka nang mabilis D Yayakapin nang mahigpit D Bm Ang hirap pag di mo alam ang yong pupuntahan G Kung ako ba ay pagbibigyan D O nalilito lang kung saan Pre. Kanina pa nasa kuwarto.

Kung Ayaw Sayo Wag Mong Pilitin. 803 likes 12 talking about this. Yong binivideo ka na dimo alam nakaka inig na matutuwa kanalang manood.

Human translations with examples. 711 likes 40 talking about this. Human translations with examples.

Kung walang gusto sayo tantanan mo December 14 2021 - 1200am Type na type ko si Elvira at halos isang taon na akong nanliligaw sa. Kung ayaw sayo wag mo nang pilitin kasi masasaktan ka lang. Just ignore it mapatay ang sarili you such an animal.


Wag Mong Ipilit Ang Sarili Mo Sa Taong Ayaw Na Sayo Home Facebook


LihatTutupKomentar