Kung Wala Ka Nang Makapitan Female Version

Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw uuwi ka sa yakap ko wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi iiwan ko ang puso ko sa yo at kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi isipin mo ako dahil pusot isip koy nasa yong tabi. Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw.


Heavy Feels Home Facebook

Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi.

Kung wala ka nang makapitan female version. Iiwan ko ang puso ko sa yo. Gwapa 2017-08-02T030853Z Comment by Edcelcarrielmabilen. Pusot isip koy nasa iyong tabi Kung wala ka nang.

2017-08-02T030845Z Comment by joelmcgray. Kung wala ka nang makapitan. Hale 2005 Take No.

Uuwi ka sa yakap ko. Pabago-bago pag-ibig ko ay totoo. Sung by none other than grand winner of X-Factor Philippines KZ Tandingan.

Kapit ka sa akin kapit ka. Isipin mo ako dahil pusot isip ko ay. Send your videoclipvinesmemesphotos etc for.

Ang alon ng panahon sabay tayong aahon. Iiwan kong puso ko sa yo. Kung wala ka nang.

Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Huwag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Huwag mo nang damdamin Kung wala ako sa yong tabi Iiwan ko ang puso ko sa yo At kung pakiramdam moy Wala ka nang kakampi Isipin mo ako Dahil pusot isip koy nasa yong tabi Kung wala ka nang. Dahil pareho silang idol si cardohehemag ama. Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw.

Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Uuwi ka sa yakap ko. Isipin mo ako dahil.

Kung wala ka nang makapitan. Kung wala ka nang makapitan. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin.

Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. CAPO 3 Verse 1 G C wag ka nang umiyak Bm Am D sa mundong pabagobago pagibig ko ay totoo G C ako ang iyong bangka D C Bm Em kung magalit man ang alon ng panahon Am C Bm Em D A sabay tayong aahon Chorus Bm G C D C kung wala ka nang maintindihan Bm G C D kung wala ka nang makapitan Em kapit ka sa akin G kapit ka. Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan.

At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi. Create and get 5 IQ. Wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin Kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Uuwi Wag Ka Nang Umiyak 2015 -version KZ Tandingan.

Kapit ka sa akin kapit ka. Kung wala ka nang maintindihan. Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka kung magalit man Ang alon ng panahon sabay tayong aahon Chorus Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Di kita bibitawan Wag kang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko.

Lui Pio Arthur Bernard D Martinez Jr Rolando A. Hmm hmm Wag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon Ng panahon sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin Kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw. Uuwi ka sa yakap ko. Kung wala ka nang makapitan.

Wag mo nang. Correct tabs content with proposed changes. Wag Ka Nang Umiyak 2015 -version KZ Tandingan.

At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi. Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin.

Huwag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Huwag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Huwag mo nang damdamin Kung. Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka kung magalit man Ang alon ng panahon sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka. Iiwan ko ang puso ko sa yo.

Ako ang iyong bangka kung magalit man. Kung wala ka ng makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sa iyong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo. At kung pakiramdaman moy Wala ka ng kakampi.

Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan Hwag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Ay uuwi ka sa yakap ko Hwag mo nang damdamin Kung wala ako sayong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo At kung pakiramdam moy Wala ka nang kakampi. Kung wala ka nang makapitan kapit ka sa akin. Uuwi ka sa yakap ko.

To suggest a correction to the tab. Isipin mo ako dahil. This is the full version of Huwag Ka Nang Umiyak - the soundtrack of the teleserye A Beautiful Affair of ABS-CBN.

Pusot isip koy nasa iyong tabi Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Hindi kita paba-bayaan di. Kung wala ka nang makapitan. Kevin Cabral LIKES AND SHARE EVERYONE.

Kung wala ka nang makapitan. Kung wala ka nang maintindihan. Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kung wala ka Ohh sa buhay ko Sundan mo Ang paghimig na lulan na aking pinagtatanto Sundan mo Ang paghimig ko Ohh hindi ko maisip Kung wala ka Ohh sa buhay ko Submit Corrections. Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sa iyong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo.

Kung wala ka nang maintindihan. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon. Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi.

Kz Tandingan - Wag Ka Nang Umiyak chords Comment. Wag ka nang umiyak sa mundong. At kung pakiramdaman moy Wala ka ng kakampi.

Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi Iiwan ko ang puso ko sa yo At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi Isipin mo ako dahil pusot isip koy Nasa yong tabi.


Nag Hintay Kaba Wala Na Its A Prank Cong Tv Download Youtube Video As Mp3 File Online Now Easy To Use Online Funny Video Clips Funny Short Videos Tv Memes


LihatTutupKomentar