Kung Alam Ko Lang Mayroon Ka Nang Ibang Mahal

Y lalayo Nang di na muling masaktan Paalam na sinta Di ko na ito kaya Sa pangarap ko na lang Makakasama ko ikaw Baka sakaling doon lang Ako. Humahaba na naman ang post ko may lakad pa ko.


I Married My Student Major Revision Lesson 1 Free Romance Books Billionaire Romance Reading Romance

Subscribe to my Dailymotion Channel for more Karaoke videosSearch.

Kung alam ko lang mayroon ka nang ibang mahal. Y lalayo Nang di na muling masaktan. Kung alam mo lang Jika Anda hanya tahu Kung gano kita kamahal Jika kamu tidak mencintaiku banyak Nagtitiis nagdurusa Penderitaan penderitaan sa tuwing kapiling mo sya kapan pun kamu bersamanya Kung alam mo lang Jika Anda hanya tahu. Ibang-iba ang nadarama Ng puso ko sa iyo Di ko na kaya ang Umiwas pa sa piling mo Alam ko mayroon ng nagmamahal sa iyo Bakit ngayon ka pa Natagpuan sa buhay.

Love Just call me Ms. Elle On Twitter 60 Isa lang naman ang nais ko ohh ohh ohh. Kung alam mo lang matagal na kitang minamahal simulat sapul palang ikaw nag tibok ng puso ko ngunit di mo pansin aking mga tingin sayang na sayang lang sinta mahal panaman kita nangangamba ako sakaling malaman mo baka iwasan mo mga tingin ko sayo sanay maunawaan mo damdaming kong ito kahit mayroon ka nang.

Alam mo ba nang makita kita. Paalam na sinta at di ko na ito kaya. Lyrics to Kung Alam Mo Lang by Rachelle Ann Go.

Breezy Boyz Tiwala Lyrics. Nagtitiis nagdurusa sa twing kapiling mo sya. Hindi mahirap pabalikin ang isang lalaki na dati mong karelasyon kung alam mong mahal ka pa rin niya.

May malaki po akong problema na nais kong idulog sa inyo at hangad kong matanggap ang inyong. Kung di ka satisfied o hindi ka agree. Kung alam ko lang kung saan ka hahanapin Kung alam ko lang na malapit ka lang sa kin Kung alam ko lang na kung saan ka susunduin Nakita pa sana kita at nahagkan bago ka inilibing.

Hindi Ko Alam. Yun lang sigurado ka na. Patawad o aking Ina sa maraming taong sa akiy nawalay ka.

Kahit mayroon ka nang ibang minamahal sa buhay mo. Katangahan lang kung hindi niya mahal si Harry Potter gaya ng pagmamahal mo at kung gayon kalimutan mo na siya. Di ko alam baka di ka lang talaga ready baka kailangan ko lang mag antay pero di ko na kaya masaktan di ko na kaya mag isip pa kasi naiinsecure ako.

Isinusumpa ko kung paanong buháy si Jehova at kung paanong buháy ka hindi kita iiwan. Ano ang masasabi mo bakit ikaw at ako ay naghahanap ng espasyo ng mga kinakailangan. Ngunit akoy lalayo nang di na muling masaktan.

I hope may sense ang mga pinagsasasabi ko. Kung alam mo lang Matagal na kitang minamahal Simulat sapul palang Ikaw nag tibok ng puso ko Ngunit di mo pansin aking mga tingin Sayang na sayang lang sinta Mahal panaman kita _ ba ako sakaling malaman mo Baka iwasan mo mga tingin ko sayo Sanay maunawaan mo damdaming kong ito Kahit mayroon ka nang ibang minamahal sa buhay mo. Kaya alam mo ba natuwa ako nang makita kita.

Y iyong pakinggan At dinggin mong pagsamo ko At malaman mong mahal kita Repeat Chorus Ngunit ako. Mahal kita ngunit mayroon k nang iba. Tutulungan ka niyang i-tama ang mga mali mo.

Pangarap ko nalang makakasama ko ikaw. Palungkot ng palungkot e hahahahaha namimiss ko na yung dating kami ni sabater hahahahhaha wow hahahahha yung pag ganitong madaling araw bigla nalang mag iinvite mag ml HAHHAAHHAHHAAH tapos di nauubos topic hahha tangina ngayon wala na kami mapag usapan hahahha paulit ulit nalang hayyy. Rachelle ann go - Kung alam mo lang.

Kung alam mo lang Na mahal na mahal kita Ngunit ako. Kung alam mo na ang isang lalaki ay may alam tungkol sa iyong bawat kalooban at makitungo sa kanila tulad ng isang pro pagkatapos mahal ka niya. Kahit mayroon ka nang ibang minamahal sa buhay mo Chorus.

Kung alam mo lang kung gano kita kamahal. Kung alam mo lang Matagal na kitang minamahal Simulat sapul palang Ikaw nag tibok ng puso ko Ngunit di mo pansin aking mga tingin Sayang na sayang lang sinta Mahal panaman kita _ ba ako sakaling malaman mo Baka iwasan mo mga tingin ko sayo Sanay maunawaan mo damdaming kong ito Kahit mayroon ka nang ibang minamahal sa buhay mo. Sumakto ang timing mo dahil naghahanap ako ng pupuno sa pagkukulang na mayroon ako.

Pero kung ganyang mayroon na siyang ibang girlfriend mahirap nang ipagsiksikan mo ang sarili. Kung alam mo lang Matagal na kitang minamahal Simulat sapul palang Ikaw nag tibok ng puso ko Ngunit di mo pansin aking mga tingin Sayang na sayang lang sinta Mahal panaman kita. Kahit mayroon ka nang ibang Bahkan jika Anda memiliki sesuatu yang lain Minamahal sa buhay mo Cintai hidupmu.

Kung alam ng iyong mga kaibigan pamilya at kahit na mga random na tao sa kalye na magkasama kayong dalawa ipinagmamalaki ng iyong. Kung alam mo lang kung gano kita kamahal nagtitiis nagdurusa sa tuwing kapiling mo sya kung alam mo lang na mahal na mahal kita ngunit akoy lalayo nang di na muling masaktan Paalam na sinta di ko na ito kaya sa pangarap ko na lang makakasama ko ikaw baka sakaling doon lang akoy iyong pakinggan. Sanay maunawaan mo damdaming kong ito.

Ipahayag lang nang maaga na handa ka nang maging tanga para sa kanya. Kung alam mo lang Matagal na kitang minamahal Simulat sapul palang Ikaw nag tibok ng puso ko Ngunit di mo pansin aking mga tingin Sayang na. Pag iniwan ka dahil sa mga kamalian mo hindi ka mahal nun.

Dahil kailangan ng daredevilry na makarating sa iyo kapag nagkakaroon ka ng isa sa mga laban ng matinding mood swing ito ang eksaktong dahilan kung bakit ang isang tao lamang na. Kasi kung mahal ka niya tatanggapin niya ang lahat ng tungkol sayo. Mayroon po akong boyfriend na tawagin na lang nating Marsonal.

Alam mo ba Alam mo ba. Dapat ay nagkaroon ako ng Felix Felicis. Patawad o aking Ina kung ako ay hindi pinayagang Makita ka.

Kung alam mo lang na mahal na mahal kita.


Kung Alam Ko Lang Marco Sison W Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar