Kay Tagal Ko Nang Hinahanap

Oh anong saya ang nadarama. Kay tagal ko nang Hinahanap ang katulad mo Pauwi na ako Pauwi na ako sa iyong puso Chorus Repeat 3x Tahan tahan na Tahan tahan na Dito saking yakap May tahanan ka Verse 3 Aking sinta Pinapangako sayo na Sa magdamag Magsisilbing iyong Sandalan at silong mula sa ulan Verse 4 Ipikit ang iyong mga mata.


Kay Tagal Mark Carpio Chords And Lyrics Youtube

Browse for Kay Tagal Kong Hinahanap song lyrics by entered search phrase.

Kay tagal ko nang hinahanap. Kay tagal ko nang hinahanap ang munting paraiso. Kay tagal kong hinahanap lagi lang nakaabang Lasa ng aking pangarap patabang nang patabang Piso-piso kong kinalap bat nagkautang-utang. Sa pag-asa kong mayakap bastat sagutin mo lang May sahod na ba na ba na ba.

There are 60 lyrics related to Kay Tagal Kong Hinahanap. Matagal tagal din na naglabas masok sa loob ng aking bibig ang kinasasabikan kong burat na iyon ni Ivan. Ngunit kahit anong gawin.

Ngayon ay masasabi ko na matamis ang tagumpay Sa wakas ay nabihag ko na ang aking minamahal Sa wakas ay natapos ko na ang aking sinimulan Kay tagal ko nang nagtiyaga wala namang. Itoy magiging akin at iyo. Lyrics for Sahod by Lirah.

Pangakong hindi ka iiwanan. Sa wari koy lumipas na ang kadiliman ng araw dahan-dahan pang gumigising at ngayoy babawi na muntik na nasanay ako sa king pag-iisa at kaya nang iwanan ang bakas ng kahapon ko tuloy pa rin ang awit ng buhay ko nagbago man ang hugis ng puso mo handa na kong hamunin ang aking mundo pagkat tuloy pa rin kung minsan ay hinahanap pang alaala ng yong halik. Oh kay tagal ko ring nangarap.

There are 60 lyrics related to O Kay Tagal Kitang Hinahanap. Oh kay tagal kitang hinanap. Sa wakas ay nakita ko na ang aking hinahanap Sa wakas ay nakuha ko na ang aking hinahangad Kay tagal ko nang naghintay at nagsunog ng kilay.

Nang nakatayo na ako ay hinalikan na naman niya ako sa labi. May sahod na ba na ba na ba. May sahod na ba na ba na ba.

Kay tagal ko nang hinahanap Ang tunay na galak Sa buhay na ang lahat ay di sapat Di makapagpasalamat Ang lahat ng dapat kong gawin Parang ang hirap sundin Pilit kong ituon ang pansin Sa mga bagay na kay ganda sa paningin Ngunit nang mapasa-Akin tila walang Tila walang ibig sabihin Chorus Nang ikaY aking nakilala Nawala ang lahat ng mga problema. Pauwi na ako sa iyong puso. Full comments 23 report.

Kay tagal ko nang. Browse for O Kay Tagal Kitang Hinahanap song lyrics by entered search phrase. O Kay Tagal Kitang Hinahanap lyrics.

Sa wakas ay natapos ko na ang aking sinimulan. Pagasang hinahanap laging nawawalan Kaunting halik sa ulap akoy nabulagan. Choose one of the browsed Kay Tagal Kong Hinahanap lyrics get the lyrics and watch the video.

Hinawakan niya ako sa braso saka inangat gusto niya akong tumayo. Nadapa nalunod ayaw nang bumangon Kailangan nang umahon Alam kong itoy nakakalito Kaluluways wag sanang lumayo. Kay tagal ng iyong pagbabalik Minsan Nahuhuli ko ang sariling nakangiti Malayo ang tingin Malalim ang isip Kailangang magkita muli Sa pagpatak ng bawat sandali bawat sandali Nakatikom lagi ang aking mga labi ang aking mga labi Inaaliw ang sarili sa musika sarili sa musika.

Hindi ko talaga ito pagsasawaan. Kay tagal ko nang hinahanap Ang tunay na galak Sa buhay na ang lahat ay di sapat Di makapagpasalamat Ang lahat ng dapat kong gawin Parang ang hirap sundin Pilit kong ituon ang pansin Sa mga bagay na kay ganda sa paningin Ngunit nang mapasa-akin tila walang Tila walang ibig sabihin Chorus Nang ikay aking nakilala. Sa wari koy lumipas na ang kadiliman ng araw dahan-dahan pang gumigising at ngayoy babawi na muntik na nasanay ako sa king pag-iisa at kaya nang iwanan ang bakas ng kahapon ko tuloy pa rin ang awit ng buhay ko nagbago man ang hugis ng puso mo handa na kong hamunin ang aking mundo pagkat tuloy pa rin kung minsan ay hinahanap pang alaala ng yong halik.

Ayoko nang isipin Hindi na uulitin. Bago mag-alala nais kong malaman mo. Sabihin sakin ang laman ng puso mo.

Malayo ka pa ba. Kay tagal ko ng nagtiyaga. Di mo ako pinapansin.

Kay tagal kitang hinahanap. Oh heto ako ngayoy iyong iyo. Verse 2 Bakit ba bakit ba.

Kay one Jeremy kay Madame kay Crystal kay Kim kay Liz kay. Intro D G Bm A G Verse D Akala koy di pa handang G Muling tumibok ang damdamin Bm A G Ngunit bigla kang dumating sa buhay ko D Hindi kailangang umimik G Nagdadaldalan lang sa tingin Bm A G Saan ka ba nanggaling bakit ngayong lang. Ikaw agad ang hinahanap sa umaga Nasaan ka na.

Kay one Jeremy kay Madame kay Crystal kay Kim kay. Sa wakas ay kaya ko nang bumangon sa umaga. Create and get 5 IQ.

Omar saliva and tina malubay. She has nudes pls send me some hehe by paulmartinmontalban in FilipinoHotties. Kay tagal ko nang hinahanapAng tunay na galakSa buhay na ang lahat ay di sapatDi makapagpasalamatAng lahat ng dapat kong gawinParang ang hirap sundinPilit kong ituon ang pansinSa mga bagay na kay ganda sa paninginNgunit nang mapasa-akin tila walangTila walang.

Choose one of the browsed O Kay Tagal Kitang Hinahanap lyrics get the lyrics and watch the video. Chorus D Oh kay tagal kitang hinanap G Oh kay tagal ko ring nangarap Bm Na. Kay tagal kitang hinahanap.

Hanggang ngayon hindi mahanap wag nang hanapin wag nang ulitin. There is no strumming pattern for this song yet. Kay tagal ko nang hinahanap Ang tunay na galak Sa buhay na ang lahat ay di sapat Di makapagpasalamat Ang lahat ng dapat kong gawin Parang ang hirap sundin Pilit kong ituon ang pansin Sa mga bagay na kay ganda sa paningin Ngunit nang mapasa-akin Tila walang ibig sabihin Nang ikay aking nakilala Nawala ang lahat ng mga problema Kay gaan ng aking.

Hinahanap ang katulad mo. Nhadyyy score hidden a minute ago. Intro Bm7 A Fm7 Gmaj7 Bm7 A Fm7 Gmaj7 Verse 1 Bm7 A Huwag mangamba Fm7 Gmaj7 Alam kong ikay pagod na Bm7 A Fm7 Gmaj7 Em7 Fm7 Tatandaan pag ang mga pintuan ay nagsara Bm7 A Bm7 A Fm7 Gmaj7 Mga bisig koy laging bukas Verse 2 Bm7 A Fm7 Gmaj7.

Kay Tagal Kong Hinahanap lyrics. Verse 1 Kay tagal kay tagal ko nang hinihintay sa iyo. Create and get 5 IQ.


Skye Punongbayanskye Twitter


LihatTutupKomentar