Kung Wala Ka Nang Makapitan Sound Clip

Kung wala ka ng maintindihanKung wala ka ng makapitanKapit ka sa akin kapit ka sa akinHindi kita bibitawanWag ka nang. I created it by myself.


Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi.

Kung wala ka nang makapitan sound clip. Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bagoPag-ibig ko ay totooAko ang bangkaKung magalit man ang alon at panahonSabay tayong aahonChorus. Kapit ka sakin kumapit sa akin. Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw.

Heres a video of KUNG WALA KA by HALEThis is my very first music video. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Alam mo ba si Jesus naranasan Niya ding.

Pusot isip koy nasa iyong tabi Kung wala ka nang. Lui Pio Arthur Bernard D Martinez Jr Rolando A. Wag mo nang.

CAPO 3 Verse 1 G C wag ka nang umiyak Bm Am D sa mundong pabagobago pagibig ko ay totoo G C ako ang iyong bangka D C Bm Em kung magalit man ang alon ng panahon Am C Bm Em D A sabay tayong aahon Chorus Bm G C D C kung wala ka nang maintindihan Bm G C D kung wala ka nang makapitan Em kapit ka sa akin G kapit ka. All in the name of dirty politics. 2017-08-02T030845Z Comment by joelmcgray.

Uuwi ka sa yakap ko. Kung wala ka ng makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sa iyong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon.

Kung wala ka nang makapitan. Kung wala ka nang maintindihan kung wala ka nang. Kung wala ka nang maintindihan.

Gwapa 2017-08-02T030853Z Comment by Edcelcarrielmabilen. Kung wala ka nang maintindihan. Wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin Kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Uuwi Wag Ka Nang Umiyak 2015 -version KZ Tandingan.

XD Anyway when Ive heard this I had goosies all over not just because KZ sang it beautifully but because I was reminded of Gods love for me and for you as well And Ive felt He was talking to me in the chorus part. Hale 2005 Take No. Kung wala ka bang maintindihan Kung wala ka nang makapitan.

I apologize if sometimes the words come in so fast or too. Isipin mo ako dahil. Kung wala ka nang makapitan.

Create and get 5 IQ. Chorus FD G kung wala ka nang maintindihan FD G kung wala ka nang makapitan Bm kapit ka sa akin D kumapit ka sa akin Em FD G hindi kita bibitawan Instrumental Bm - D - G Verse D G wag ka nang umiyak FD mahaba man ang araw Em G uuwi ka sa yakap ko D G wag mo nang damdamin FD kung wala akong sa iyong tabi Em G iiwan kong puso ko. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin.

Kung wala ka Ohh sa buhay ko Sundan mo Ang paghimig na lulan na aking pinagtatanto Sundan mo Ang paghimig ko Ohh hindi ko maisip Kung wala ka Ohh sa buhay ko Submit Corrections. At kung pakiramdaman moy Wala ka ng kakampi. Kung wala ka nang makapitan.

Iiwan ko ang puso ko sa yo. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin Kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan. View Wag Ka Nang Umiyakdocx from EDUC 120 at Davao Oriental State College of Science and Technology.

Dahil pareho silang idol si cardohehemag ama. Uuwi ka sa yakap ko. Hontiveros chief counsel present witness Topacio accused of receiving bribes Senator Risa Hontiveros and her chief counsel Jaye Beke.

Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka kung magalit man Ang alon ng panahon sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka. Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw. Wag Ka Nang Umiyak Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang.

Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin hindi kita bibitawan Siguro ito yung theme song ng Gospel ngayong linggo. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Carpio says Marcos heirs refuse to pay P203B in estate taxes Children of former dictator Ferdinand Marcos are living.

I originally named the file naubusan ng hangin because I lost my breath on the last part of the songhaha. Topacio says Ong being physically forced. Sign up for Deezer and listen to Wag Ka Nang Umiyak by Ebe Dancel and 73 million more tracks.


How To Draw Poster On Waste Management Reuse Reduce Recyle Repair Refuse Responsible Youtube Recycle Poster Reduce Reuse Recycle Poster Poster Drawing


LihatTutupKomentar