Kung Wala Ka Nang Maintindihan Ang

Lyrics Wag Ka Nang Umiyak. Mathematics is a science that deals with the logic of shape quantity and arrangement.


Pin On God S Messages

Wag mo nang.

Kung wala ka nang maintindihan ang. Kung wala ka nang maintindihan Isinulat ni. Wag Ka Nang Umiyak theme. Pag-ibig ko ay totoo.

Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan. UNIVERSITY OF THE PHILIPPINES MANILA Kung Wala Ka nang Maintindihan Kung Wala Ka nang Malapitan Kapit Ka sa Akin. Ako ang iyong bangka kung magalit man.

Well if you watch fpjs ang probinsyano you probably know this. CAPO 3 Verse 1 G C wag ka nang umiyak Bm Am D sa mundong pabagobago pagibig ko ay totoo G C ako ang iyong bangka D C Bm Em kung magalit man ang alon ng panahon Am C Bm Em D A sabay tayong aahon Chorus Bm G C D C kung wala ka nang maintindihan Bm G C D kung wala ka nang makapitan Em kapit ka sa akin G kapit ka sa akin C G D hindi kita. Kung wala lang sana siya sa eksena.

Kung magalit man ang alon at panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka ng maintindihan Kung wala ka ng makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sa yong tabi Iiwan ko ang puso ko sa yo At kung pakiramdaman moy Ay wala ka ng kakampi. Sige mauna na ko sa inyo at matutulog na ko Pumunta na sa kuwarto si Mama at naiwan kami sa sala ni Papa. Wag Ka Nang Umiyak.

Ang akala ko kung ano na yung masakit sayo Naupo ulit si Papa. D G kung wala ka nang maintindihan D G kung wala ka nang makapitan Bm kapit ka sa akin D kumapit ka sa akin Em Fm G hindi kita bibitawan addlib. Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw.

Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Huwag ka nang umiyak Mahaba man ang. Kung ang kinakagalit mo ay ang nakita mo kaming magkayakap ng girlfriend mo ako nang humihingi ng tawad okay. Hahaha jielogoals jielosings jieloprobinsyano.

Lyrics Wag Ka Nang Umiyak theme. Kung wala ka nang maintindihan. Huwag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo.

Uuwi ka sa yakap ko. Lui Pio Arthur Bernard D Martinez Jr Rolando A. Kinukulit ko lang siya ng kiss kasi gusto ko nang magpaalam sa kanya.

Hale 2005 Take No. Uuwi ka sa yakap ko. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon.

At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi. Wag Ka Nang Umiyak. Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sa yong tabi Iiwan ko ang puso ko sa yo At kung pakiramdam moy Wala ka nang kakampi Isipin mong ako Dahil pusot isip koy nasa iyong tabi Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin Kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Woah woah Woah woah Woah woah Oh-oh-oh-oh ooh du.

Hwag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo. Kung wala ka ng maintindihan. Kung wala ka ng maintindihan Kung wala ka ng makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sa iyong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo At kung pakiramdaman moy Wala ka ng kakampi Isipin mo ako dahil Pusot isip koy nasa iyong tabi Kung wala ka nang.

Anak naghapunan ka na di ba. Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago. Tinatawagan ko si Dustin pero hindi nito sinasagot.

Chorus FD G kung wala ka nang maintindihan FD G kung wala ka nang makapitan Bm kapit ka sa akin D kumapit ka sa akin Em FD G hindi kita bibitawan Instrumental Bm - D - G Verse D G wag ka nang umiyak FD mahaba man ang araw Em G uuwi ka sa yakap ko D G wag mo nang damdamin FD kung wala akong sa iyong tabi Em G iiwan kong puso ko. Mukhang gets ko na ang tumatakbo sa utak niya. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan Wag kang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sayong tabi Iiwan kong puso ko sa yo At kung pakiramdam moy Wala ka nang kakampi Isipin mo ako dahil pusot.

Kung wala ka nang makapitan. Kung wala ka ng makapitan. Iiwan kong puso ko sa yo.

Hay anak pinakaba mo ko dun ah. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan. D G wag ka nang umiyak D.

Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi. Ang akala ko kung ano na. Kung wala ka Ohh sa buhay ko Sundan mo Ang paghimig na lulan na aking pinagtatanto Sundan mo Ang paghimig ko Ohh hindi ko maisip Kung wala ka Ohh sa buhay ko Submit Corrections.

Huwag ka nang umiyak Habang nasa biyahe hindi kami nag-uusap ni AJ. Kung wala kang mapagtripan anjan c manong guard. Kung wala ka nang makapitan.

Kung wala ka nang maintindihan. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin.

Ang alon ng panahon sabay tayong aahon. Ako ang iyong bangka kung magalit man. Kung wala ka nang makapitan.

A Critical Discourse Analysis of the. Chorus Kung wala ka nang maintindihan. Nova Skin Gallery - Minecraft Skins from NovaSkin Editor.

Wag kang umiyak mahaba man ang araw. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan Hwag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Ay uuwi ka sa yakap ko Hwag mo nang damdamin Kung wala ako sayong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo At kung pakiramdam moy Wala ka nang kakampi.


Pin On Free Novels


LihatTutupKomentar