Kung Wala Ka Nang Maintindihan Lyrixs

Isipin mo ako dahil. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin.


Ikaw Na Ikaw Ito Ingat Ka Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Hugot Quotes Tagalog

Kung wala ka nang makapitan.

Kung wala ka nang maintindihan lyrixs. Wag mo nang damdamin. Kapag wala na ang lambing. Wag Ka Nang Umiyak.

CAPO 3 Verse 1 G C wag ka nang umiyak Bm Am D sa mundong pabagobago pagibig ko ay totoo G C ako ang iyong bangka D C Bm Em kung magalit man ang alon ng panahon Am C Bm Em D A sabay tayong aahon Chorus Bm G C D C kung wala ka nang maintindihan Bm G C D kung wala ka nang makapitan Em kapit ka sa akin G kapit ka sa akin C G D hindi kita. Kung magalit man ang alon at panahon Sabay tayong aahon Chorus. Ohh sa buhay ko.

Kung wala ako sa yong tabi. Kung mayron bang daraanang. Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita.

Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin. I apologize if sometimes the words come in so fast or too. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan Hwag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Ay uuwi ka sa yakap ko Hwag mo nang damdamin Kung wala ako sayong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo At kung pakiramdam moy Wala ka nang kakampi.

Kung wala ka nang maintindihan. KZ Tandingan - Wag Ka Nang Umiyak Lyrics. Kung wala ka nang maintindihan.

Kapag ang puso ay napagod na wala na ang pananabik. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Uuwi ka sa yakap ko.

Kung wala ka nang makapitan. Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago. The Lyrics for Wag Ka Nang Umiyak by Gary Valenciano have been translated into 3 languages.

Pusot isip koy nasa iyong tabi. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw.

At kung pakiramdaman moy. Gayong hindi siya ang nagdurusa. Hwag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo.

May bukas pang naghihintay. Iiwan ko ang puso ko sa yo. Wag Ka Nang Umiyak Lyrics.

Bakit nga ba iisipin ang sasabihin ng iba. Kung wala ka ng maintindihan Kung wala ka ng makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sa iyong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo At kung pakiramdaman moy Wala ka ng. Na datiy nag-aalab sa init.

Wag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon Ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon. Sa pag-ibig na kapwa kay lamig.

At kung pakiramdaman moy Wala ka ng kakampi. I created it by myself. Kung wala ka ng maintindihan Kung wala ka ng makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sa iyong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo At kung pakiramdaman moy Wala ka ng.

Wag Ka Nang Umiyak Lyrics. Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka kung magalit man Ang alon ng panahon sabay tayong aahon Chorus Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa. Ako ang iyong bangka kung magalit man.

Wag ka nang umiyak sa mundong. Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka kung magalit man Ang alon ng panahon sabay tayong aahon Kung wala ka nang. Pabago-bago pag-ibig ko ay totoo.

Kung wala ka ng makapitan. Ako ang iyong bangka kung magalit man. Chorus FD G kung wala ka nang maintindihan FD G kung wala ka nang makapitan Bm kapit ka sa akin D kumapit ka sa akin Em FD G hindi kita bibitawan Instrumental Bm - D - G Verse D G wag ka nang umiyak FD mahaba man ang araw Em G uuwi ka sa yakap ko D G wag mo nang damdamin FD kung wala akong sa iyong tabi Em G iiwan kong puso ko.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pag-ibig ko ay totoo. Heres a video of KUNG WALA KA by HALEThis is my very first music video.

Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Kung magalit man ang alon at panahon Sabay tayong aahon Chorus. Huwag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo.

The Lyrics for Wag Ka Nang Umiyak theme from FPJs Ang Probinsyano by KZ Tandingan have been translated into 4 languages. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon. Math class be like.

Hindi ka na matanaw. Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago pag-ibig ko ay totoo ako ang iyong bangka kung magalit man ang alon ng panahon sabay tayong aahon chorus Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Di kita bibitawan Wag kang umiyak mahaba man ang araw uuwi ka sa yakap ko. Kung wala ka ng maintindihan Kung wala ka ng makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sa iyong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo.

G Cadd9 Di ka na matanaw G Cadd9 Kung merong madaraanang Em7 Dsus4F Pasulong pasulong Chorus Am7 GB Cadd9 Oh hindi ko maisip Cadd9 Kung wala ka Em7 Dsus4F Cadd9 Oh sa buhay ko Solo Em7 - D - Cadd9 - Cadd9 Em7 - Cadd9 - Cdim - D Bridge Cadd9 D Em7 Sundan mo ang paghimig na lulan Dsus4F Cadd9 na aking pinagtatanto D. Ohh Hindi ko maisip. Kung wala ka ng maintindihan Kung wala ka ng makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sa iyong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo At kung pakiramdaman moy Wala ka ng kakampi Isipin mo ako dahil Pusot isip koy nasa iyong tabi.


Pin On Music


LihatTutupKomentar