Kaya Ko Nang Mag Isa Silent Sanctuary

Uunahin na ang sarili makuha lang ang sapat. Silent Sanctuary - Pasensya Ka Na chords New Feature.


Lyrics Silent Sanctuary

The and symbols indicate the direction of the strum.

Kaya ko nang mag isa silent sanctuary. Uunahin na ang sarili makuha lang ang sapat. Pasensya ka na at di ko na rin madama. Uunahin na ang sarili makuha lang ang sapat.

Pasensya ka na at di ko na rin madama. Chorus A9 Pasensya ka na Cm7 At di ko na rin madama Dmaj E Kaytagal kitang hinihintay A9 Pasensya ka na Cm7 Kaya ko nang mag-isa Dmaj E Kalayaan sa kamay ng lumbay Verse 2 A9 Dmaj Ikaw na rin ang nag-sabi Cm7 Dmaj tapos na ang lahat A9 Dmaj Uunahin na ang sarili Cm7 Dmaj makuha lang ang sapat Refrain 2 Cm7 Dmaj Wag ka sanang. Pasensya ka na at kaya ko nang mag-isa.

Kay tagal kitang hinihintay. Chorus A9 Pasensya ka na Cm7 At di ko na rin madama Dmaj E Kaytagal kitang hinihintay A9 Pasensya ka na Cm7 Kaya ko nang mag-isa Dmaj E Kalayaan sa kamay ng lumbay. Pasensya ka na at kaya ko ng mag-isa Kalayaan sa kamay ng lumbay.

Kay tagal kitang hinihintay. Verse 2 Ikaw na rin ang nag-sabi tapos na ang lahat. Hindi ko pa yata kaya pang Labanan ang damdamin ko Nakakainis talaga Nagmuhkha tuloy akong tanga Pinaasa mo kasi Puso ko ngayon tuloy lumuluha Dahil iniwan mo kong mag-isa Limang araw lang ay babay na Sanay hindi nalang pinilit pa Wala ring patutunguhan Kahit sabihin ko pang Mahal kita Nalulungkot nayayamot nagmumukmok Hindi ko pa yata kaya pang.

Sayo Nandito lang ako Nakatingin sayo Gustong mayakap kahit sandali Madama mo lang ang Pagmamahal ko Ilang bituin pa ang bibilangin. G Hindi mo Cadd9 na mapipilit G Wala nang babali Cadd9 kan G Sa. Pasensya ka na at kaya ko ng mag-isa.

Chorus Asus2 Pasensya ka na Cm7 At di ko na rin madama DM7 E Kaytagal kitang hinihintay Asus2 Pasensya ka na Cm7 Kaya ko nang mag-isa DM7 E Kalayaan sa kamay ng lumbay Verse 2 Asus2 DM7 Ikaw na rin ang nag-sabi Cm7 DM7 tapos na ang lahat Asus2 DM7 Uunahin na ang sarili Cm7 DM7 makuha lang ang sapat Refrain 2 Cm7 DM7 Wag ka. Pasensya ka na at kaya ko ng mag-isa. 311974 views added to favorites 5009 times.

Pasensya Ka Na - Silent Sanctuary Play. Kalayaan sa kamay ng lumbay. Originally formed back in 2001 Silent Sanctuary soon became well-known as one of the few rock bands incorporating strings into their active roster.

Words Music By Rufino JUN Lugod JrMusic Production. Pasensya ka na at di ko na rin madama. Mo na lang ako patawarin Pasensya ka na at di ko na rin madama kay tagal kitang hinihintay Pasensya ka na at kaya ko nang mag-isa kalayaan sa.

Silent Sanctuary - Pasensya Ka Na chords Note. Uunahin na ang sarili makuha lang ang sapat. Im sorry I can be alone now.

Pasensya ka na at di ko na rin madama. Ive waited too long for you. Pasensya ka na at kaya ko ng mag-isa.

1-9 A B. Ikaw na rin ang nag-sabi tapos na ang lahat. Kalayaan sa kamay ng lumbay.

Kay tagal kitang hinihintay. For example means moving your hand down the strings from the sixth. Nakikiusap sayo patawarin mo na lang ako.

Kalayaan sa kamay ng lumbay. Kalayaan sa kamay ng lumbay. Hindi mo na mapipilit wala ng babalikan Sa liwanag mong nang-aakit.

Wag ka sanang magtampo mas mabuti na akoy lumayo. Kalayaan sa kamay ng lumbay. Freedom in the hands of loneliness.

You can correct strumming pattern in tab add new or correct current and submit changes. Chords for Silent Sanctuary - Pasensya ka na. Im sorry that I couldnt feel it anymore.

Kay tagal kitang hinihintay. Pasensya ka A9 na At di ko na Cm7 rin madama Kayta Dmaj gal kitang hinihinta E y Pasensya ka A9 na Kaya ko n Cm7 ang mag-isa Kalay Dmaj aan sa kamay ng lumb E ay Pasensya ka A9 na Cm7 Pasensya ka na Dmaj E Pasensya ka A9 na Cm7 Pasensya ka na Dmaj E A9. Pasensya ka na kaya ko ng mag-isa.

Ikaw na rin ang nag-sabi tapos na ang lahat Uunahin na ang sarili makuha lang ang sapat Wag ka sanang magtampo mas mabuti na akoy lumayo Lumayo. Kalayaan sa kamay ng lumbay. Kalayaan sa kamay ng lumbay.

Chords for Silent Sanctuary - Pasensya ka na. Pasensya ka na at di ko na rin madama. Pasensya ka G na At di ko na Bm rin madama Kayta Cadd9 gal kitang hinihinta D y Pasensya ka G na Kaya ko n Bm ang mag-isa Cadd9 D hold Kalayaan sa kamay ng lumbay Pasensya ka G na At di ko na Bm rin madama.

Pasensya ka na at kaya ko ng mag-isa. Nang mahulog ka na. Sa liwanag mong nang-aakit ayoko ng masaktan.

Chordie does not index songs against artistscomposers will. Ikaw na rin ang nag-sabi tapos na ang lahat. Silent Sanctuary Στίχοι Pasensya Ka Na.

Song Dissections are all about striving to understand why songs make us feel the way they do. Kay tagal kitang hinihintay. Wala ng babalikan Sa liwanag mong nang-aakit ayoko ng masaktan Nakikiusap sayo patawarin mo na lang ako Patawarin Pasensya ka na at di ko na rin madama Kay tagal kitang hinihintay Pasensya ka na at kaya ko ng mag.

Verse 2 Ikaw na rin ang nag-sabi. Ikaw na rin ang nag-sabi tapos na ang lahat. Kaya ko ng mag-isa.

Wag ka sanang magtampo mas mabuti na akoy lumayo. Pasensya ka na. Pasensya ka na at di ko na rin madama Kay tagal kitang hinihintay Pasensya ka na at kaya ko ng mag-isa Kalayaan sa kamay ng lumbay.

Wag ka sanang magtampo mas mabuti na akoy lumayo. Tapos na ang lahat. Pasensya ka na at kaya ko ng mag-isa.

By Silent Sanctuary. Today were looking at Silent Sanctuarys Pasensya Ka Na.


Silent Sanctuary Lyrics Pasensya Kana Wattpad


LihatTutupKomentar