Kay Tagal Ko Nang Hinintay

Happiness that was once in the end. Sambit na nang iyong mga labi.


Kay Tagal Kitang Hinintay Sponge Cola Shazam

Oh Ive waited for you for so long.

Kay tagal ko nang hinintay. There are 60 lyrics related to Kay Tagal Kitang Hinintay Duet. Di ko masabing may GUSTO AKO sa yo. Sa sobrang pagkataranta ko doon ako pumasok sa entrance ng SM Bacoor side ng maxs pero umikot ako sa kabilang side.

Chords ratings diagrams and lyrics. Panatag ang kalooban ko At ikay kapiling ko na Oh kay tagal kitang hinintay Ligaya nooy nasa huli Sambit na ng iyong mga labi. Ilang taon na ang lumipas.

Browse for Kay Tagal Kitang Hinintay Duet song lyrics by entered search phrase. KAY TAGAL KITANG HININTAY Artist. Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay nandito ka nat Oras ay naiinip magdahan-dahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda Ligaya moy nasa huli Sambit na ng iyong mga labi Parang isang panaginip Ang muling mapagbigyan.

Kay tagal kay tagal ko nang hinintay sa yo. Araw Oras Tagpuan Tuning. Kaytagal kaytagal ko nang hinihintay sayo sabihin sakin ang laman ng puso mo.

Create and get 5 IQ. Lyrics for Kay Tagal - From Kay Tagal Kang Hinintay by April Boy Regino. CHORDS LYRICS.

Kay tagal kang hinintay. Ngunit kahit ano ng gawin di mo ako pinapansin. With Judy Ann Santos Rico Yan Jennifer Sevilla Dante Rivero.

Pangako Sa Yo 2000 Sa Puso Ko Iingatan Ka Kay Tagal Kang Hinintay Darating ang Umaga Sanay Wala Nang Wakas Bastat Kasama Kita It Might Be You Mangarap Ka Marina Hiram Ikaw ang Lahat sa Akin Spirits Krystala Kampanerang Kuba Ang Panday 2005 Sa Piling Mo Maging Sino Ka Man Maria Flordeluna. For you waited a long time. Spongecola- kay tagal kitang hinintay by.

Kay one Jeremy kay Madame kay Crystal kay. Oh kay tagal kitang hinintay. F - Am - Dm - C 2x Verse F Am Hawakan mo ang aking kamay Dm C at tayong dalaway maghahasik ng.

Black jacket first couch on the left Maxs. Nais ko lang humimbing Sa saliw ng iyong tinig Parang isang panaginip Ang muling mapagbigyan Tayoy muling magkasama Ang dati ay baliwala Panatag ang kalooban ko At ikay kapiling ko na Oh kay tagal kitang hinintay Oh kay tagal kitang hinintay Ligayang nooy nasa huli Sambit na nang iyong mga labi Parang isang panaginip Ang muling mapagbigyan. Bakit ba nasasaktan ang puso ko.

Panatag nang kalooban ko At ikay kapiling ko na Oh kay tagal kitang hinintay Oh kay tagal kitang hinintay. Find out where you can buy rent or subscribe to a streaming service to watch it live or on-demand. Standard Intro F - Am - Dm - C 2x Verse F Am Hawakan mo ang aking kamay Dm C at tayong dalaway maghahasik ng kaligayahan A F Bitawan mong unang salita Dm C Ako ay handa ng tumapak sa lupa F Am Tapos na ang paghihintay Dm C nandito kana oras ay naiinip.

Standard Chord by. Directed by Rory B. Find the cheapest option or how to watch with a.

Kung sanay kaya kong gawin di na ako maninimdim. HttpsyoutubeHQ37RpnLzq4BAKIT x KAY TAGAL KITANG HININTAY. Mundo ko ay yong niyanig Oh anung ligayang ikay sumama sa akin Nais ko lang humimbing Sa saliw ng iyong tinig.

Kay tagal kong hinantay. Ngunit kahit anong gawin di mo ako pinapansin bakit ba bakit ba nasasaktan ang puso ko di ko masabing may gusto ako sayo kung sanay kaya kong gawin di na ako maninimdim kaytagal at para bang. Is Kay Tagal Kang Hinintay 1998 streaming on Netflix Disney Hulu Amazon Prime Video HBO Max Peacock or 50 other streaming services.

Ligaya moy nasa huli Sambit lang ng yong mga labi. Free printable and easy chords ver. KAY TAGAL KITANG HININTAY Artist.

Kay Tagal Kitang Hinintay Duet lyrics. Hawakan mo ang aking kamay At tayong dalway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang. Ligayang nooy nasa huli.

Im on the way. Pag-akyat ko ng escalator SM Appliance Center pala. Rhai Intro F - Am - Dm - C 2x Verse 1 F Am Hawakan mo ang aking kamay Dm C at tayong dalaway maghahasik ng kaligayahan A F Bitawan mong unang salita Dm C Ako ay handa ng tumapak sa lupa F Am Tapos na ang.

Balik ako sa. Parang isang panaginip Ang muling mapagbigyan Tayoy muling magkasama Ang dati ay balewala Ang dati ay balewala. Your lips have spoken.

Choose one of the browsed Kay Tagal Kitang Hinintay Duet lyrics get the lyrics and watch the video. Kay Tagal Kitang Hinintay Lyrics. Mundo ko ay yong niyanig Oh anung ligayang ikay sumama sa akin Nais ko lang humimbing Sa saliw ng iyong tinig Parang isang panaginip Ang muling mapagbigyan Tayoy muling magkasama Ang dati ay balewala Panatag ang kalooban ko At ikay kapiling ko na Oh kay tagal kitang hinintay Ligaya nooy nasa huli Sambit na ng iyong mga labi Parang isang.

Oh Ive waited for you for so long. Kay tagal ko nang hinintay Ilang taon na ang lumipas Oh Bigla na lang dumating Hindi ko akalain O bakit ganito Akoy nalilito Oh bakit ngayon Bat hindi pa noon Oh bakit ngayon Bat hindi pa noon Kahit na mahirapan Ginagawan pa rin ng paraan Oh Bigla na lang dumating Hindi ko akalain. Bat hindi pa noon.

Mundo ko ay yong niyanig Oh anung ligayang ikay sumama sa akin Nais ko lang humimbing Sa saliw ng iyong tinig Chorus Parang isang panaginip Ang muling mapagbigyan Tayoy muling magkasama Ang dati ay baliwala Panatag ang kalooban ko At ikay kapiling ko na Oh kay tagal kitang hinintay 2x Interlude Ligaya nooy nasa huli Sambit na ng. Kay tagal ko nang hinintay. Listen to Kay Tagal Kitang Hinintay by Sponge Cola 4032 Shazams featuring on 10s OPM Essentials and Sponge Cola Essentials Apple Music playlists.

2 for song by Sponge Cola - Kay Tagal Kitang Hinintay. KAY TAGAL KITANG HININTAY Artist. Parang isang panaginip Ang muling mapagbigyan Tayoy muling magkasama Ang dati ay balewala.

At ikay kapiling ko na. Kay tagal kitang hinintay bakit ngayon ka lang dumating. Gusto ko 1km away pa lang naamoy nya na ang perfume ko.

Create and get 5 IQ. Sabahin sa kin ang laman ng puso mo. Bigla na lang dumating.

Oh kay tagal kitang hinintay.


Kay Tagal Kitang Hinintay Agsunta Guitar Chords And Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar