Kung Wala Ka Nang Maintindihan Song

Kung wala ka nang maintindihan. Wag ka nang umiyak.


Elevate Alabang Kung Wala Ka Nang Maintindihan Kung Wala Ka Nang Makapitan Anong Gagawin Mo Kung Eto Ang Theme Song Ng Buhay Mo Alamin Sa Launch Ng Puzzled This

Kung wala ka nang.

Kung wala ka nang maintindihan song. Huwag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Huwag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Huwag mo nang damdamin Kung. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon. Kung wala ka nang maintindihan.

Ang alon ng panahon sabay tayong aahon. Kung wala ka nang maintindihan. Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw.

Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Di kita bibitawan. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hold on to me hold on to me hindi kita bibitawan. If you have nothing to hold on to anymore.

Wag Ka Nang Umiyak. Kung wala ka nang maintindihan. Huwag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo.

If you dont understand anything anymore. Nova Skin Gallery - Minecraft Skins from NovaSkin Editor. Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago pag-ibig ko ay totoo ako ang iyong bangka kung magalit man ang alon ng panahon sabay tayong aahon chorus Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Di kita bibitawan Wag kang umiyak mahaba man ang araw uuwi ka sa yakap ko.

A Critical Discourse Analysis of the. Kung wala ka nang makapitan. Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Huwag ka nang umiyak Mahaba man ang.

Song Lyrics Thursday December 29 2016. Wag kang umiyak mahaba man ang araw uuwi ka sa yakap ko wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi iiwan kong puso ko sa yo at kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi isipin mo ako dahil pusot isip koy nasa yong tabi. KZ Tandingan Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka kung magalit man Ang alon ng panahon sabay tayong aahon Kung wala ka nang.

Uuwi ka sa yakap ko. Lyrics Wag Ka Nang Umiyak. Pabago-bago pag-ibig ko ay totoo.

Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka kung magalit man Ang alon ng panahon sabay tayong aahon Chorus Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka. Kung wala ka nang makapitan. Mahaba man ang araw.

Kung wala ka nang maintindihan Isinulat ni. Ako ang iyong bangka kung magalit man. Mathematics is a science that deals with the logic of shape quantity and arrangement.

Ako ang iyong bangka kung magalit man. The day may be long. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin hindi kita bibitawan Siguro ito yung theme song ng Gospel ngayong linggo.

Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Uuwi ka sa yakap ko. Chorus FD G kung wala ka nang maintindihan FD G kung wala ka nang makapitan Bm kapit ka sa akin D kumapit ka sa akin Em FD G hindi kita bibitawan Instrumental Bm - D - G Verse D G wag.

Iiwan ko ang puso ko sa yo. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin.

CAPO 3 Verse 1 G C wag ka nang umiyak Bm Am D sa mundong pabagobago pagibig ko ay totoo G C ako ang iyong bangka D C Bm Em kung magalit man ang alon ng panahon Am C Bm Em D A sabay tayong aahon Chorus Bm G C D C kung wala ka nang maintindihan Bm G C D kung wala ka nang makapitan Em kapit ka sa akin G kapit ka sa akin C G D hindi kita. Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka kung magalit man Ang alon ng panahon sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko. 201 F C2 D2 ADD Wag ka nang umiyak F C2A A A A F.

Alam mo ba si Jesus naranasan Niya ding. Wag ka nang umiyak sa mundong. I wont let you go.

Kung wala ka nang makapitan. Hwag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan Hwag ka nang umiyak Mahaba man ang araw. Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw.

Wag Ka Nang Umiyak By. Kung wala ka nang makapitan. Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi.

Kung wala ka nang maintindihan D2 D2F2 F2 F2 F2D2D2C2 Kung wala ka nang makapitan D2 D2 D2 D2D2A Kapit ka sa akin D2 D2 D2 D2D2D2 Kapit ka sa akin AF2 AA F2D2D2C2 Hindi kita bibitawan Verse 2. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon. Wag Ka Nang Umiyak By KZ Tandingan.

UNIVERSITY OF THE PHILIPPINES MANILA Kung Wala Ka nang Maintindihan Kung Wala Ka nang Malapitan Kapit Ka sa Akin.


Pin On Free Novels


LihatTutupKomentar