Kung Wala Ka Nang Maintindihan Probinsyano

Wag kang umiyak mahaba man ang araw uuwi ka sa yakap ko wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi iiwan kong puso ko sa yo at kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi isipin mo ako dahil pusot isip koy nasa yong tabi. Watch popular content from the following creators.


توییتر Hugots Of Manila در توییتر Kung Wala Ka Nang Maintindihan Kung Wala Ka Nang Makapitan Kapit Ka Sa Akin Kapit Ka Sa Akin Https T Co Y45prafbcz

Wag ka nang umiyak sa mundong.

Kung wala ka nang maintindihan probinsyano. Kung wala ka. Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka. Explore the latest videos.

Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin. Wag Ka Nang Umiyak- Gary Valenciano Ang Probinsyano. The Lyrics for Wag Ka Nang Umiyak theme from FPJs Ang Probinsyano by KZ Tandingan have been translated into 4 languages.

Isipin mo ako dahil pusot isip koy. Ako ang iyong bangka kung magalit man. Wag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka Kung m.

Ang alon ng panahon sabay tayong aahon. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon. Pabago-bago pag-ibig ko ay totoo.

Listen to Wag Ka Nang Umiyak 2015 on the Tajik music album FPJs Ang Probinsyano Music from the Original TV Series by KZ Tandingan only on JioSaavn. Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi. 026 F C2 D2 ADD Wag ka nang umiyak D D C2 AAA A F Sa mundong pabago-bago F FD D D DDC Pag-ibig ko ay totoo AF C2 D2 A D D Ako ang iyong bangka D DC2A A A A F Kung magalit man ang alon A low A low CD Ng panahon F D2 C2D2.

Kardo plays CSGOSpecial Thanks toMartin Godinez for my sick avatar icon. View 3-Research-Designs-Inquiries-Investigation-and-Immersionpptx from SCIENCE 1234 at Central Texas College. Wag ka nang umiyak sa mundong.

Kung wala ka nang maintindihan. Iiwan ko ang puso ko sa yo. Wag Ka Nang Umiyak by Gary Valenciano Theme from FPJs Ang Probinsyano For key of C instrument Verse 1.

201 F C2 D2 ADD. Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw. Kung magalit man ang alon at panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka ng maintindihan Kung wala ka ng makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi.

Kung wala ka nang maintindihan. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan Hwag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Ay uuwi ka sa yakap ko Hwag mo nang damdamin Kung wala ako sayong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo At kung pakiramdam moy Wala ka nang kakampi. Play online or download to listen offline free - in HD audio only on JioSaavn.

Kung wala ka nang maintindihan. At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi. Uuwi ka sa yakap ko.

Pabago-bago pag-ibig ko ay totoo. Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon Ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin Kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo ng damdamin Kung wala ako sa yong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo At kung. Ako ang iyong bangka kung magalit man.

Discover short videos related to kung wala kanang maintidihan coco martin on TikTok. You can check his works by clicking the link down belowhttpsanonymous-mrtntum. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Di kita bibitawan.

Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Kung wala ka nang maintindihan D2 D2F2 F2 F2 F2D2D2C2 Kung wala ka nang makapitan D2 D2 D2 D2D2A Kapit ka sa akin D2 D2 D2 D2D2D2 Kapit ka sa akin AF2 AA F2D2D2C2 Hindi kita bibitawan Verse 2. Hulaoke Kung wala ka nang maintindihan.

Mahaba man ang araw uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sa yong tabi iiwan ko ang puso ko sa yo At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi Isipin mong ako dahil pusot isip koy nasa iyong tabi Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Woah woah. Kung wala ka nang makapitan. English translation of lyrics for Wag Ka Ng Umiyak Theme from FPJs Ang Probinsyano by Gary Valenciano.

Hwag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin Kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sa yong tabi Iiwan ko ang puso ko sa yo At kung pakiramdam moy Wala ka nang kakampi Isipin mong ako Dahil pusot isip koy nasa iyong. The Lyrics for Wag Ka Nang Umiyak From Fpjs Ang Probinsyano by Gary Valenciano have been translated into 2 languages.

Talaga_sharmaine_fact_utalaga_sharmaine_fact_u airezcanedobaayairezcanedobaay noelani kindatohru bHosz_zHypresident_xayra nvhssj.


Wag Ka Nang Umiyak Gary Valenciano Shazam


LihatTutupKomentar