Mahal Kita At Wala Nang Iba

Hesus Ikaw Ang Number One. Mahal Kita tanang pag-ibig Yo Namumuhay sa Iyo.


Gusto Kita Quotes Quotesgram

Hindi Bat Sa Iyo Ko Lang Matatagpuan.

Mahal kita at wala nang iba. Mula Ngayon At Kailan Man Pupurihin Sasambahin Kita. Bukal ng buhay. Pagod na akong mabuhay sa sarili ko.

Ibanag ilokano iloveyou love you hilonggo ga hambal. One of the worst feelings in this world is knowing that the one you love is in love with another. Mahal kita wala nang iba.

Magwawalang-kibo na lang itong puso ko. Isa lamang at wala nang iba pa. Tumingin ka man sa iba.

Lumigaya ka lang lahat ay gagawin. Mahal kita walang hanggan. Walang sumbat na maririnig.

Tumingin ka man sa iba. Paano ba naman ayaw daw sa aking ulo. Bakit nga ba mahal kita.

Kailangan pa bang sa yo ay bigkasin Na mahal kita at wala nang iba. Patak ng luha ko ang iniwang saksi. Mahal kita ang langit ko Ang puso koy tanging sayo Sa aking pangako Sanay umasa ka Mahal kita mahal kita Wala nang iba Kung nasaan ka Naroon din ang langit ko Lahat ng araw Nagdiriwang ako Dito sa aking puso May munting paraiso Ang tahanan ng pag-ibig At di magbabago Repeat Chorus 2x.

Mahal na mahal kita mahal na mahal kita walang katulad mo sa buhay ko mahal na mahal kita ngayon at kailanman sa puso koy ikaw lamang wala na ngang iba pang hahanapin pa inaasam asam ang makasama ka ikaw kailangan sa buhay kong ito mahal na mahal kita mahal na mahal kita walang katulad mo sa buhay ko mahal na mahal kita mahal na mahal kita. Kundi Ikaw Lamang Hesus Ang Kailangan. Mahal na kita wala nang iba.

Bale-wala akot natutuwang Mabasyo sa loob Moy mawala. Patak ng luha ko ang iniwang saksi. Mahal kita wala nang hahanapin pang iba kagehinabokeh.

Mahal kita wala ng iba sa buhay ko Em C Bm Katulad nang una kitang makilala ko Am D Bm Em. Yon siguro ang sasabihin ng barkadang pagod na sa away bati nila ngunit hinding-hindi mauuwi sa hiwalayan ang relasyon nila. Love ilocano ilokano iloveyou love you ga hambal i love you.

Pero mahal na kita aking sinta. Lumigaya ka lang lahat ay gagawin. Masdan mot makikita sa aking mga mata Kailangan pa bang ako ay lumapit At sabihin sa yo ang laman ng dibdib Na mahal kita at wala nang iba.

Human translations with examples. Alam mo talaga naman galit magulang mo. Translation of Mahal Kita Walang Iba by Ogie Alcasid Herminio Jose Lualhati Alcasid Jr from FilipinoTagalog to English.

Kailangan pa bang ako ay tanungin. May Mahal na siyang Iba Quotes and Sayings is another great compilation that you can surely relate of. Bakit Nga Ba Mahal Kita Lyrics.

Mahal kita asahan mo Ang puso koy tanging sayo Sa aking pangako Sanay umasa ka Mahal kita mahal kita Wala nang iba Kung nasaan ka Naroon din ang langit ko Lahat ng araw Nagdiriwang ako Dito sa aking puso Ang ating paraiso Ang tahanan ng pag-ibig Na di magbabago. Human translations with examples. By Faith Music Manila.

Mahal kita mahal kita. Walang sumbat na maririnig. Contextual translation of mahal kita wala nang iba into English.

Masdan mot makikita sa aking mga mata Hindi na. Panginoon aming kailangan Ka At wala nang iba. Hesus Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay At Pag-ibig Sa Akin.

Wala Nang Iba Sa Puso Ko at Isipan. Like and Spread Try this code 352168184860242 O R I G I N A L P A G E ADDFOLLOW the. Ikaw Lamang Ang Kailangan.

Bakit nga ba mahal kita. Kaligtasan At Buhay Na Walang Hanggan. Kapag ako ay nagmahal Isa lamang at wala nang iba pa Iaalay buong buhay Lumigaya ka lang lahat ay gagawin Tumingin ka man sa iba.

Bardagulan as a love language. Mahal kita wala nang iba. Isa lamang at wala nang iba pa.

Kaya pag dumadalaw ako binabato ng baso. Iibigin ka ikaw lamang. Mahal Kita di ng pag-ibig ko Pagkat wala ako.

But on the other way around its so hard to explain why you love a person over the other and at the end of the day you just close your eyes and feel your heart ache. Magwawalang-kibo na lang itong puso ko. Lyrics for Sa Mata Makikita by Roel Cortez.

Ilog ng pagpala sa Iyo mula Kasma Mo pinala. Contextual translation of mahal kita at wala nang iba into English. Mahal kita mahal kita mahal kita mahal kita Wala nang iba wala nang iba Wala nang iba woh Mahal kita mahal kita mahal kita mahal kita Wala nang iba wala nang iba woh Sige na ale sige na ale papalit ng barya papalit ng barya Sige na please naman ale Miss na miss ko na siya Tatlong beinte singko lang ang aking kailangan.


Mahal Kita Ikaw Lang Quotes Quotesgram


LihatTutupKomentar