Kung Liligaya Ka Sa Piling Nang Iba Lyrics

Kung liligaya ka sa piling ng iba. Kung liligaya ka sa piling ng iba.


Bakit Kung Liligaya Ka Sa Piling Ng Iba Imelda Papin Lyrics Video Ft Genshin Impact 4k Youtube

Kung liligaya ka sa piling ng iba.

Kung liligaya ka sa piling nang iba lyrics. Kung Liligaya Sa Piling Ng Iba lyrics. There are 60 lyrics related to Kung Liligaya Ka Sa Piling. Lyrics for Kung Liligaya Ka by Cristy Mendoza.

Sapat na ang minsay minahal mo ako Repeat I Simulat-sapul mahal kita nalalaman mo Walang-wala sa loob ko na iiwanan mo Buong akala koy hanggang wakas Bakit biglang nagbago. Kung Liligaya Ka Sa Piling lyrics. Nang tayo ay magkita mayron kang iba Kung liligaya ka sa piling ng iba Papayag na ako pagkat mahal kita Akoy nasasaktan sa aking nasaksihan Ikaw palay ganyan.

Directed by Lando Jacob William Pascual. Also discover the danceability energy liveness instrumentalness happiness and more musical analysis points on Musicstax. LAUGHTRIP MEMESfunny_animation11 ᴍʀᴛᴀᴊᴀ mrtaja Raffy Tulforaffytulfoinaction urmushrooms Ako si pangitmorenangpangit.

Di ko na matitiis naisip kong hanapin ka. Browse for Kung Liligaya Sa Piling Ng Iba song lyrics by entered search phrase. Kung liligaya ka sa piling ng iba At kung ang langit mo Ay ang pag-ibig niya Tututol ba ako kung kagustuhan mo.

Watch popular content from the following creators. Masdan mo ang aking mata mayron bang luha. Choose one of the browsed Kung Liligaya Ka Sa Piling lyrics get the lyrics and watch the video.

At kung ang langit mo ay ang pag-ibig niya. Balatkayo lamang pala Naniwala naman ako Chorus Kung. Kung Liligaya Ka Sa Piling Ko Imelda Papin Intro Em Em Verse 1 Em Simulat-sapul mahal kita nalalaman mo Am D G Walang-wala sa loob ko na iiwanan mo C Buong akala koy hanggang wakas G Bakit biglang nagbago.

At kung ang langit mo. Find the key and BPM for Bakit - Kung Liligaya Ka Sa Piling Ng Iba By Imelda Papin. Sa ding ding Ka Kaťata bro Asian kung-fu generation Ian dsa Onar ośka Ośka Edward ka-spel.

Kung liligaya ka sa piling ng iba 1998 cast and crew credits including actors actresses directors writers and more. Kung liligaya ka sa piling ng iba at kung ang langit mo ay ang pag-ibig niya Tututol ba ako kung kagustuhan mo sapat na ang minsay minahal mo ako Droits parole. Playing via Spotify Playing via YouTube.

Simulat-sapul mahal kita nalalaman mo Walang-wala sa loob ko na iiwanan mo Buong akala koy hanggang wakas Bakit biglang nagbago Balat-kayo lamang pala Naniwala naman ako Kung liligaya ka sa piling ng iba At kung ang langit mo Ay ang pag-ibig niya Tututol ba ako kung kagustuhan mo Sapat na ang minsay minahal mo ako May bakas ka bang nakikita sa aking. Ako ay nananabik sa iyong pagbabalik Puso koy kumakaba mahal ko nasaan ka. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Songs chords Em Am D G C B Bm. May bakas kabang nakikita sa aking mukhaMasdan mo ang aking mata meron bang motaMay. Kung Liligaya Ka Sa Piling Ng Iba from Imelda Papins Best of OPM Novelty Hits Best of OPM Jukebox Hits and see the artwork lyrics and similar artists.

Discover short videos related to kung maliligaya ka buhay ng iba edi wow on TikTok. Tututol ba ako kung kagustuhan mo. Ay ang pag-ibig niya.

Sapat na ang minsay minahal mo ako. Tututol ba ako kung kagustuhan mo. Sapat na ang minsay minahal mo ako.

Listen to Bakit Kung Liligaya Ka Sa Piling Ng Iba on the Tagalog music album Nag-Iisang Imelda by Imelda Papin only on JioSaavn. Play online or download to listen offline free -. Explore the latest videos from hashtags.

May bakas ka bang nakikita sa aking mukha. With Kristina Kasten Isabel Reyes Gino Antonio Fernando Montenegro. May bakas ka bang nakikita sa aking mukha.

Browse for Kung Liligaya Ka Sa Piling song lyrics by entered search phrase. Am Balat-kayo lamang pala C B D Naniwala naman ako Chorus G Bm Kung liligaya ka sa piling ng iba Em At kung ang langit mo Bm Ay. Imelda papin muna tayo fav ko lahat ng song nyaGusto ko ung part na.

Masdan mo ang aking mata mayron bang luha. There are 60 lyrics related to Kung Liligaya Sa Piling Ng Iba. Masdan mot makikita sa aking mga mata Kailangan pa bang ako ay lumapit At sabihin sa yo ang laman ng dibdib Na mahal kita at wala nang iba Masdan mot makikita sa aking mga mata Hindi na kailangang ako ay tanungin Hindi na kailangang sa yo ay bigkasin Sa tuwing magtatama ang ating paningin Sa mata makikita ang aking damdamin Hindi na kailangang ako.

Em Am D G C B Bm Chords for Kung liligaya ka sa piling ng iba wlyrics Imelda Papin with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Kung liligaya ka sa piling ng iba wlyrics Imelda Papin chords by. Paroles officielles sous licence Lyricfind respectant le droit dauteur.

Choose one of the browsed Kung Liligaya Sa Piling Ng Iba lyrics get the lyrics and watch the video. Em Am D G C E B Bm A Chords for Bakit Kung Liligaya Ka Sa Piling Ng Iba with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Kung liligaya ka sa piling ng iba wlyrics Imelda Papin chords by Unknown artist.


Kung Liligaya Ka Sa Piling Ng Iba By Imelda Papin Karaoke Youtube


LihatTutupKomentar