Kaya Kong Makinig Nang Hindi Nagsasawa

Hindi mo kayang masunod opinion natin sa bawat isa argomento nating nagkabukod Chorus Wala ng tamang nangyayari satin pagod narin akong ikay unawain siguro nga tama na ang aking pasya nalimutin ang kahapong na iwang mag-isa Dahil di mo naman sinabi sakin wala na palang pag-ibig mo sa akin kaya pinilit kung limutin ang lahat kasi alam kong di mo kaya. Hindi ko na po kaya.


Bob Ong Quotes Naman Quotesgram

Madalas nauubusan ng pera si Demetrio sapagkat siya ay yung tipong bigay ng bigay sa ibang tao.

Kaya kong makinig nang hindi nagsasawa. Kaya kong makinig sa iyong usapan nang maraming oras at hindi mapapagod. Maaaring pakawalan ang pagmamahal nang hindi sinasagot ng sanlibong punyal. Tunay na nakapagparelaks ng pakiramdam kaya hindi nagsasawa ang mga turistang balik ng balik lalo na kung nagluluntian na ang mga palayan.

Kaya naisipan niyang pumasok sa eskuwela. Naaalala ko nang unang beses. Para bang nagsasawa nako kasi lahat ng pinaghirapan ko ay walang napupunta saken.

Hayaan nyo na po akong matulog at huwag nang magising pa. Sa katunayan sumulat si apostol Pablo na makararanas ang mga may-asawa ng kapighatian sa kanilang laman o gaya ng salin ng The New English Bible kirot at dalamhati 1 Corinto 728 Isang mahigpit na amo pagkaipit sa buhul-buhol na trapiko. Napaayos ko na bahay namin kahit papaano.

Narito naman ang kanyang mga lolo at lola na alam kong magpupuno kung anuman ang kakulangan sa kanya. Tumango na lang ako nang tumango para naman hindi niya isipin na pader ang kausap niya o ang posters sa office niya. Kaya ko na bang hindi umiyak pag naiisip kita at ang mga nakaraan na kung paano mo ko minahal at sinabi sken na wag kitang iwan pero sa huli ako lng din ang iyong binitiwan Kaya ko na ba.

Kaya ipinangako ko sa aking sarili na mamahalin ko ang batang ito. Sana kaya kong sabihin sayo lahat ng dahilan sana kaya kong magpakatotoo sayo na nasasakal na kot hindi ko na alam ano pang dapat gawin ko para lang hindi maramdaman na unti-unti ay nagsasawa na ko. Mayroon ako ng mga materyales at kaya kong gawin nang tama ang aking trabaho.

Sa totoo lang ayokong mawala ka. Sinabi ni Janice na taga-Australia. Kaya dapat mayroon na tayong napagkasunduan tanong ni Tapsi.

Kaya kung mapapansin mong bumabalik ako sa dati Wag ka sanang magpalaoko sa mga sinabi at nakita. Ginagamit ang nang pampalit sa na at ang na at ng at na at na sa pangungusap. Wala na palang pag-ibig mo sa akin.

Masakit para saking maiwang mag-isa. Miss na kita baby hindi ko na kaya Sobrang saya ko na muli tayong magsasama Pangako na di ka na maghihintay at Di na Hindi ka na OC. Pinaasa mo lang ako ng labis.

Mahal ka ng mga kaibigan ko At doon ko nalaman na ikaw ang tunay na pakikitungo. Skusta Clee Yeah Yeah Ohhh Akala ko nung una Akala ko nung una Akala ko nung una Bibeh Verse 1. Kung gusto mo namang maranasan ang maligo sa malinaw at kakaiba ang lamig may talon ng.

Yung kapatid ko na isa hindi kaya suportahan panggastos sa bahay kasi yung sahod nya ay tama lang sakanya. Dahil di mo naman sinabi sakin. Muli ang listahang ito ay hindi kumpleto at makakahanap kayo ng iba pang mapagkukunan online na maaaring magbigay ng higit pang mga detalye sa paksang ito.

Hindi ko na kayang itago ang aking nararamdaman. Ginagamit ang nang sa gitna ng mga pandiwang inuulit. Kaya kong pakinggan ang boses mo ng ilang ulit nang hindi nagsasawaerikiexxx kaya kong makinig sayo ng paulit ulit ng hindi ako naiinipKaya kong pakinggan ang iyong boses ng paulit ulit nang hindi nababagothindi ako mapapagod kahit paulit-ulit ko pang marinig ang boses moIm afraid I like you but I dont know what to dokaya kong makinig sa boses mo kahit paulit.

Mas naaakit ako nito. Kaya hindi mo dapat pagtakhan kung magkaroon man ng di-pagkakaunawaan ang mga magulang mo. Hindi nga ako makabili ng sarili kong mga damit.

Si Daniel naman ay sobrang nasaktan nang magtaksil ang asawa niya. Nang mamatay ang dalawa kong anak hindi ko na alam kung paano mabubuo ulit ang buhay ko. Ikaw ang laging pinakamagandang babae sa kwarto.

Takbo nang takbo ang bata sa parke sa sobrang kaligayang naramdaman niya. Kalagayan ngayon ng Pilipinas kung hindi ito nasakop ng mga dayuhan. Dawgs - Akala Ko Nung Una Lyrics tl Intro.

Kaya pinilit kong limutin ang lahat. Ipaparamdam ko sa kaniya ang buong pagmamahal kahit pa hindi niya iyon naranasan sa kanyang sariling ina. Ay hindi pa nadadampian ng maninisid.

Pakinggan mong mabuti at subukang makinig sa mga hindi ko sinabi Dumating yung araw na inalis ko ang maskara Nagkaroon ng lakas ng loob na matagtapat Sinabi ko lahat sayo Ayoko nang magtago Ayoko nang magpanggap Gusto ko nang tumigil sa paglalaro Gusto kong. Nang umamin ang misis ko na nangaliwa siya parang. At hindi ka nagsasawa sa akin kahit na pasaway po ako.

Pero dahil marumi ang kaniyang suot at wala siyang sapatos inirapan. Alam kong kailangan kong makinig nang mabuti sa kanya pero hindi ako makapag-focus dahil sa pinaghalong saya at excitement sa balita na buhay si Peanut. Actually hindi niya siguro nakuha na ang gusto kong paratingin sa kanya is kaya ako tumawag sayo kasi nabasa ko yung text mo.

Hiniling ko pa nga sa Diyos. Saan nga ba kaya. Hindi ko na po kaya.

Kaya siguro nasabi ng kabataang si Katherine na ang multitasking ay isang paraan para sabay-sabay na sumablay sa mga gawain mo Minsan may kausap ako nang biglang may magtext at kailangan kong mag-reply agad. Im not going to listen to you. Si Daniel naman ay sobrang nasaktan nang magtaksil ang asawa niya.

Nang umamin ang misis ko na nangaliwa siya parang. Hayaan nyo na po akong matulog at huwag nang magising pa. Ang totoo niyang pangalan ay Mateo Paulo Sibucay.

Hindi ka nagsasawa makinig sayo. Kahit nag-iisa lamang ako. Pero kapag pinagsabay mo ang dalawang gawain na kailangan ng pokus malamang na hindi mo magagawa nang maayos ang dalawang iyon.

So sana wag ka nang mag-text ulit Para bang akala ko makukuha na niya ako babae to babae Kaya lang yun lang nga po nangyari yung sa party ng ate ko. Jnske Wala ng tamang nangyari satin Pagod na rin akong ikay unawain Siguro nga tama na ang aking pasya Na limutin ang kahapon naiwang mag-isa Dahil di mo naman sinabi sakin Wala na palang pag-ibig mo sa akin Kaya pinilit kong limutin ang lahat Kasi alam kong di mo kaya Verse 2. Kaya ko na bang mglakad s harap mo na tulad ng dati di kita nakikita at hindi ka ng eexist s mundo ko at hindi ko na mararamdaman ang sakit ng gnawa mo.

Gusto ko kung gaano ka kumpiyansa. Nang mamatay ang dalawa kong anak hindi ko na alam kung paano mabubuo ulit ang buhay ko. Saan nga kaya maaaring.

Makahanap ng pag-ibig ang isa na hindi tila-bahang hanggang tuhod ang lalim kundiy parang dagat. Hiniling ko pa nga sa Diyos. Ang mga miyembro ng pangkat ay nakatuon nang mabuti sa mga gawaing nakatalaga sa kanila.

Kasi alam kong di mo kaya. Pabilis nang pabilis ang kaniyang pagtanda. Sinabi ni Janice na taga-Australia.

Sawang-sawa na ako sa iphone 2g na ito napakahusay nila ngunit kapag nagkantot hindi sila nagsasawa tulungan mo ako na pareho sa tunog na sinubukan ko ang lahat. Sumilip siyang muli sa paaralang pinanggalingan niya. Di naman ako nagkulang sa pagpapahalaga.

Nagsasawa na akong mapahiya makinig ka Chorus. Dahil maniwala kang nagpakita ako nito nang walang pamimilit o. Tapsi ang palayaw na binigay sa kaniya ng kaniyang magulang dahil paborito niya ang pagkain ng ibat ibang uri ng tapa na may sinangag.

Kung hindi tayo nasakop ng mga dayuhan maaring hindi tayo magiging sunod-sunuran sa kanila tulad ng nangyayari sa kasalukuyan na ang mga nangangasiwa at namumuno sa mga pangunahing industriya at paggawa ay ang mga dayuhan.


Facebook


LihatTutupKomentar